จะต้องโพสต์กระทู้ให้ตรงหมวดหมู่เท่านั้น!!
โพสต์ผิด ลบ User ทันที

เครียด หาที่ตายไม่ได้

สุข เศร้า เหงา ซึ้ง คิดถึงใคร ระบายได้ที่นี่เลยจ้า
กฎการใช้บอร์ด
- ท่านสามารถโพสต์ระบายความรู้สึก และแสดงความคิดเห็นได้โดยไม่จำเป็นต้อง login
- ไม่อนุญาติให้โฆษณาสินค้าและบริการในหมวดหมู่นี้
- หากต้องการกลับสู่หน้าหลักของเวป คลิก --> หน้าหลัก

เครียด หาที่ตายไม่ได้

โพสต์โดย กูเบื่อ » พุธ พ.ค. 02, 2018 3:18 pm

อยากตายจังยังหาทำเลไม่ได้อยากโดดตึกร้างสูงๆที่ไม่มียามเฝ้าแล้วก็ต้องห่างใกลผู้คนด้วยยิ่งดีจะได้ไม่มีใครมายุ่งกับศพเรา จะไปโดดน้ำก็ไม่กล้า กลัวน้ำ เฮ้อ แม้เเต่จะตายยังกลัวน้ำ อ่อนแอแบบนี้เเหละถึงอยู่ไม่ได้
กูเบื่อ
 

Re: เครียด หาที่ตายไม่ได้

โพสต์โดย pimrapa » ศุกร์ พ.ค. 04, 2018 11:09 am

การฆ่าตัวตาย หรือ อัตวินิบาตกรรม เป็นการกระทำให้ตนเองถึงแก่ความตายอย่างตั้งใจ การฆ่าตัวตายมักเกิดจากภาวะซึมเศร้า ซึ่งเกิดจากความผิดปกติทางจิต เช่น โรคซึมเศร้า โรคอารมณ์สองขั้ว โรคจิตเภท ความผิดปกติทางบุคลิกภาพแบบก้ำกึ่ง โรคพิษสุรา หรือการใช้สารเสพติด ปัจจัยที่ทำให้เกิดความเครียดเช่นความลำบากทางการเงิน หรือปัญหากับความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลก็มีส่วนเช่นกัน ความพยายามป้องกันการฆ่าตัวตายหมายรวมถึงการจำกัดการฆ่าตัวตายด้วยวิธีต่าง ๆ เช่น ปืน และสารพิษ การรักษาอาการทางจิตและการใช้สารเสพติด และการปรับปรุงสถานะทางการเงิน แม้ว่าบริการที่ปรึกษาสายด่วนจะมีทั่วไป แต่แทบไม่มีหลักฐานว่าวิธีนี้จะมีประสิทธิภาพ
pimrapa
 
โพสต์: 60
ลงทะเบียนเมื่อ: พฤหัสฯ. พ.ค. 03, 2018 10:27 pm

Re: เครียด หาที่ตายไม่ได้

โพสต์โดย Enjoy35 » จันทร์ พ.ค. 14, 2018 8:13 pm

วิธีคลายเครียด
การทำงานติดต่อกันเป็นเวลานานทำให้เกิดความเครียดสะสมซึ่งไม่ส่งผลดีต่อสุขภาพ แถมยังทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานลดลงอีกด้วย ดังนั้นจึงควรแบ่งเวลาเพื่อพักผ่อนคลายสมองและร่างกายบ้างดีไหมคะ วันนี้กระปุกดอทคอมนำวิธีการผ่อนคลายดี ๆ จากเว็บไซต์ greatist.com มาเล่าให้ฟังค่ะ ซึ่งขอบอกเลยว่าวิธีการผ่อนคลายเหล่านี้ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที ไปดูกันเลยว่ามีวิธีการผ่อนคลายแบบไหนบ้าง

1. จิบชาเขียว

หากรู้สึกโมโหหรือโกรธใครอยู่ ลองจิบชาเขียวดูสิ เพราะชาเขียวนั้นมีสารแอลทานีน ซึ่งเป็นสารช่วยระงับอารมณ์โกรธ เหมาะกับการจิบเพื่อผ่อนคลายเป็นที่สุด

2. หม่ำช็อกโกแลต

ช็อกโกแลตแค่เพียงชิ้นเล็ก ๆ ก็สามารถช่วยในการสงบสติอารมณ์ได้ โดยเฉพาะดาร์กช็อกโกแลตนั้นสามารถช่วยรักษาระดับฮอร์โมนคอร์ติซอลซึ่งเป็นฮอร์โมนที่มีความสำคัญต่อร่างกายและช่วยรักษาสมดุลของระบบการเผาผลาญ

3. ลิ้มรสชาติของน้ำผึ้ง

สิ่งที่ช่วยในการลดความเครียดได้ดีคือของหวาน ซึ่งน้ำผึ้งเพียงหนึ่งช้อนสามารถลดภาวะซึมเศร้าและความวิตกกังวลได้ นอกจากนี้น้ำผึ้งยังมีประโยชน์ในการช่วยบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้้นและลดอาการอักเสบได้อีกด้วย

4. รับประทานมะม่วงสุก

มะม่วงสุกหวานฉ่ำคือแหล่งที่อุดมไปด้วยสารลินาโลออลที่ช่วยลดระดับความเครียดได้ แค่เพียงลองใช้เวลาแค่ 5 นาทีในการลิ้มลองรสชาติของมะม่วงสุกก็จะให้รู้สึกผ่อนคลายลง

5. เคี้ยวหมากฝรั่ง

การเคี้ยวหมากฝรั่งเป็นวิธีเอาชนะความเครียดได้อย่างรวดเร็วและน่าประหลาด เชื่อไหมว่าแค่เคี้ยวหมากฝรั่งไม่กี่นาทีก็สามารถลดความวิตกกังวลและลดระดับคอร์ติซอลได้ด้วย

6. กินขนมกรุบกรอบ

มีการศึกษาพบว่าเมื่อคนเราเครียดมักจะรู้สึกอย่างกินขนมกรุบกรอบที่มีรสเค็มมากกว่าปกติ เพราะฉะนั้นจะมีอะไรจะทำให้รู้สึกผ่อนคลายไปได้มากกว่าการนั่งกินขนมกรุบกรอบอีกล่ะ อ๊ะ ! แต่ต้องเลือกทานหน่อยนะ แล้วทานให้น้อย ๆ ด้วย สักชิ้นสองชิ้นก็พอ เดี๋ยวความอ้วนจะถามหา พาลให้เครียดกว่าเดิมซะงั้น

7. ทำสมาธิ

หากรู้สึกเครียดและต้องการผ่อนคลาย การทำสมาธิก็เป็นวิธีการผ่อนคลายที่ดีวิธีหนึ่ง ซึ่งช่วยลดความเครียดและภาวะซึมเศร้าได้ ลองหลบไปที่เงียบ ๆ แล้วเริ่มทำสมาธิจดจ่อกับลมหายใจสิคะ มันจะทำให้ความรู้สึกวิตกกังวลหายไปหมดเลยล่ะ

8. งีบสักหน่อยก็ดีนะ

การเอนหัวลงบนหมอนแล้วงีบหลับสักครู่เป็นการผ่อนคลายที่ดีอย่างหนึ่ง แค่เพียงมีหมอนซักใบ แล้วพิงหัวลงบนหมอน นึกซะว่าหมอนใบนั้นเป็นฟองน้ำที่จะซึมซับความกังวลออกไป แค่นี้ก็จะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นได้แน่นอน อ้อ ! แต่ก็ไม่ควรงีบหลับเป็นเวลานานจนเกินไปนะคะ

9. กำหนดลมหายใจ

วิธีที่ง่ายในการผ่อนคลายวิธีหนึ่งก็คือการกำหนดลมหายใจ โดยเพ่งจิตไปที่ลมหายใจ แล้วหายใจเข้าออกช้า ๆ การหายใจลึก ๆ ช่วยทำให้ความดันโลหิตและอัตราการเต้นของหัวใจลดลง การกำหนดลมหายใจนั้นเป็นการบรรเทาความวิตกกังวล ซึ่งเป็นวิธีเดียวกับการรักษาด้วยการฝังเข็ม และช่วยสร้างสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจได้ด้วย

วิธีคลายเครียด

10. ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ

เมื่อเรารู้สึกวิตกกังวล กล้ามเนื้อบางส่วนก็จะหดเกร็งและทำให้รู้สึกตึงเครียด แต่การผ่อนคลายกล้ามเนื้อจะช่วยให้กล้ามเนื้อส่วนที่หดเกร็งนั้นผ่อนคลายลง จึงช่วยลดความเครียดได้

11. นับถอยหลัง

การนับถอยหลังไม่ใช่การทดสอบ IQ แต่เป็นวิธีผ่อนคลายวิธีหนึ่ง เมื่อเรารู้สึกกังวลกับอะไรบางอย่าง แค่เพียงนับ 1 ถึง 10 แล้วถอยหลังกลับมาช้า ๆ จะช่วยทำให้ใจเย็นลงได้

12. ปลดปล่อยจินตนาการด้วยการฝันกลางวัน

ปลดปล่อยจินตนาการของคุณไปกับการฝันกลางวัน จินตนาการถึงสิ่งที่ให้คุณมีความสุข อย่าไปสนใจว่ามันจะเป็นแค่เรื่องเพ้อฝัน เพราะเรื่องเพ้อฝันเหล่านี้นี่ล่ะที่จะช่วยให้ผ่อนคลายได้ดีเชียวล่ะ

13. แค่เพียงหลับตาลง

ลองหยุดพักจากความวุ่นวายในที่ทำงานหรืองานบ้านอันยุ่งเหยิงเป็นช่วงสั้น ๆ ด้วยการหลับตาสิ แค่เพียงปิดเปลือกตาลงมันก็ทำให้เราใจเย็นลงได้แล้ว
Enjoy35
 
โพสต์: 140
ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ พ.ค. 06, 2018 1:54 am

Re: เครียด หาที่ตายไม่ได้

โพสต์โดย คนในสายฝนที่หายตัวไป » พฤหัสฯ. มิ.ย. 21, 2018 9:07 am

ระบายความเครียด เคยทำตามที่อ่านเจอในเน็ตนะ แม่งเครียดกว่าเดิม มันใช้ได้สำหรับบางคน ไม่ใช่ทุกคน -อยากฆ่าตัวตายแบบตายช้าๆทรมานอ่ะ มันสะใจดี แต่ไม่รู้วิธีอ่ะ น่าตลกเนอะ55 มีชีวิตแต่แม่งไม่ชอบ อยากตายว่ะ ยิ้มให้กับความแตกต่างของมนุษย์
คนในสายฝนที่หายตัวไป
 


ย้อนกลับไปยัง ระบายความในใจ เล่าความรู้สึกของคุณ เรื่องที่ไม่อยากให้ใครรู้

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน

ดูสถิติคนชมเวปไซต์ได้ที่นี่ --> สนใจลงโฆษณาติดต่อ webmaster@jarungjai.com
เพลง,เพลงสากล,เพลงลูกทุ่ง,ฟังเพลง,เนื้อเพลง,ฟังเพลงออนไลน์,โหลดเพลง,เพลงใหม่,โหลดเพลง mp3



หน้าแรก
ติดต่อโฆษณา
กระดานข่าว
ซื้อขายสินค้าทั่วไป
ธุรกิจเครือข่าย
MLM
กิฟฟารีน
หาเงินทางเน็ต
เพศศึกษา
หนังและเพลง
ชมรมคนโสด
รถมือสอง
ฟังเพลง
SEX
แชท
ท่องเที่ยว
ลดน้ำหนัก
เสื้อผ้า
เครื่องสำอางค์
ระบายความในใจ
ซื้อขายมือถือ
รับสมัครตัวแทนเติมเงินออนไลน์
มือถือ
อุบลราชธานี
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ราคามือถือ
บ้านและที่ดิน
หางานราชการ


สนใจรายได้เพิ่มจากงานประจำ คลิกที่นี่



cd vcd dvd golf mike girls generation
โฆษณาทางอินเตอร์เน็ต