เพื่อนรัก

เรื่องที่ไม่อยากให้ใครรู้ เล่าที่นี่ได้
ganp

เพื่อนรัก

โพสต์ โดย ganp »

มีเรื่องจะเล่าให้ฟังนะคะ
เมื่อตอนม.3เทอมแรกปลายๆเทอมเราได้ขอบเพื่อนคนหนึ่งในห้องเรื่องนี้ผ่านมา2ปีแล้วแต่ก็จำไม่เคยลืม :| ตอนนั้นมีอะไรเขาก็ทักมาให้เราช่วยทำงานบ้างอะไรบ้างแต่เวลาผ่านไปไม่นานความรู้สึกก็เปลี่ยนไปรู้สึกดีมากกว่าคนอื่น ตอนแรกไม่ได้บอกใครแต่สุดท้ายเพื่อนก็จับได้ว่าเราชอบเพื่อนคนนี้จนเรื่องมันดังไปทั้งห้องสุดท้ายก็รู้ถึงหูเขา สุดท้ายเขาก็ห่างไปแล้วเราก็ร้องไห้หนักมาก จนกลั้นเวลาเจอเขาไม่ไหว เขาก็จะเดินมาบอกเราว่าเขาไม่ได้ชอบเรา จากนั้น2เดือนหลังจากวันนั้นเราไม่ได้คุยกันอีกเลย จนมาถุงม3เทอม2ตอนปลายๆ เขากลับมาคุยเหมือนเดิมแล้วก็สนิทมากๆด้วยในบรรดาผู้ชายในห้องตอนนั้น เราไม่รู็ทำยังไงเราเลยแกล้งชอบเพื่อนอีกคนในห้อง ตอนรับใบจบเขาก็นั่งหน้าเราและก็ใกล้เพื่อนคนที่ฉันชอบ :lol: แล้วเขาก็ล้อเราแต่เพื่อนคนนั้นเขาทำตัวปกติกับเรานะหลังจากจบไปเราต่อที่โรงเรียนเดิมเขานะหรอตอนแรกจะต่อโรงเรียนเดิมแต่ติดห้องที่ไม่มีเพื่อนเก่าเลยเขาเลยออกไปต่อเทคนิคแล้วเขาก็บอกเราเป็นอันดับแรกๆเลย พอเราขึ้นม4เราก็ชอบเด็กใหม่ที่เข้ามาคนหนึ่งตอนนั้นเราคุยกันในแชทเลื่อยๆแต่ดูก็รู้ว่าเราคงไปกันไม่ได้เพราะเราลืมเขาไม่ได้ส่วนเด็กใหม่คนนั้นก็มีคนที่ชอบอยู่แล้วตอนนั้นที่เขาย้ายไปเรียนโรงเรียนอื่นแต่รั้วติดกันเรานานๆเจอเขาทีมีวันหนึ่งเขาเจอเราหน้าโรงเรียนเราเขาก็ทักทายแล้วเขาก็ถามคนที่ฉันคุยด้วยแล้วก็เลยชี้ให้ดูบังเอิญรอรถใกล้กัน มาม4เทอม1เราก็คุยแชทกับเขามากขึ้นฉันรู้สึกดีมากขึ้นจนบอกไม่ถูก แต่ก็นึกตลอดนะว่าเขาอยู่นู้นเขาจะมีคนคุยไหมมีสาวอื่นไหมสุดท้ายก็ไม่มีเราให้น้องไปสืบถามเพื่อนสนิทเขา เวลาผ่านไปม4เทอม2 เพื่อนสนิทเขาอยู่ห้องเดียวกับเราทำเหมือนเขาคือทักมาถามการบ้านบ่อยเล่นด้วยบ่อยให้เราช่วยทำงานบ่อยจนเราก็รู้สึกดีแต่เขาไม่ได้ชอบเราอีก เกิดเหตุการณ์เดิมคือเลิกคุยกับฉันจนถึงตอนนี้
ทุกคนเชื่อไหมตอนแรกเรากับคนที่เราชอบตอนม3คุยกันแทบทุกวันวันเค้าท์ดาวน์2017เขาใส่เสื้อที่ฉันซื้อให้ไปเค้าดาวน์แล้วคืนนั้นเป็นวันที่เขารู้ว่าเราชอบเพื่อนเขา หลังจากคืนนั้นเขาไม่ทักมาคุยกับเราอีกเลยเราทักไปเขาก็ไม่ตอบ บางทีตอบช้า ผ่านไป1อาทิตย์เขาทักมาถามว่าชอบเพื่อนเขาหรอแต่ตอนนั้นฉันเลิกชอบไปแล้วเพราะฉันคิดว่าไม่มีใครแทนที่เขาได้ทุกครั้งที่คุยเขาจะพูดประมาณว่าให้เราเลิกชอบเพื่อนเขา เราก็บอกเขาว่าเลิกชอบแล้ว เราก็กลับมาคุยปกติ เราอยากรู้เรื่องของเขาว่าเขาคุยกับใครเขาก็บอกว่าไม่มี เมื่อ2วันที่แล้วเขาบอกว่าคุยกับพี่คนหนึ่งอยู่มหาลัยได้1อาทิตย์เขาเบื่อเลยไม่ได้คุยต่อ เขาทักมาให้เราหาสาวให้แต่ใครจะหาให้หละ
เราเศร้าไปพักหนึ่งเพราะเราไปส่องเฟสพี่คนนั้นมา ก็มีเขาใลค์ทุกโพส แต่ก็ไม่มีไรเขาก็เล่าหมด :lol: :lol: :lol: :lol: เขาบอกเราเป็นคนคิดมากไป เราเป็นคนน่าด่า แต่เขาบอกว่าเขาเข้าใจเรา ก็ชอบมา2ปีกว่าแล้วนะก็จะชอบแบบนี้ต่อไปแหละ :) :D แต่แฟนเก่าเขาชอบแอบด่าเราว่ากรี่แต่แฟนเก่าก็คือแฟนเก่านะ55555555555555555


Bumped ล่าสุดโดย Anonymous on 20 เม.ย. 2019 05:49.