สังคมตัวใครตัวมัน

เรื่องที่ไม่อยากให้ใครรู้ เล่าที่นี่ได้
Mastermax

สังคมตัวใครตัวมัน

โพสต์ โดย Mastermax »

ณ เวลา 01.57 เมื้อกี้เลย ครับ ผมเกิดข้อสงสัยอย่างมาก ว่าคนเราทุกวันนี้เป้นยังไง

เรื่องก็มีอยู่ว่า. ผมนั่งดูละครกะแฟนยุบ้านกำลังอินเลยยย ผมได้ยินเสียงคนร้องงงงว่าาา. โอ้ยยยยยยย !!!! เสียง มากจากบ้านหลังอื่น. ฟังไปฟังมา ยิงร้องดังกว่าเดิม เขาร้องให้คนช่วยยย ทำนองว่า โอ้ยยยยยยย ผมหายใจไม่ออกช่วยผมด้วยครับ ช่วยผมด้วยผมหายใจไม่ออก อันตัวเราได้ยินปั้ป ยุนิ่งไม่ได้ เราวิ่งไปเปิดประตูหน้าบ้าน แต่ไม่รู้ว่าเสียงมาจากบ้านหลังไหนผมจะวิ่งออกไปและแต่ทำอะไรไม่ถูก
ผมเลยคิดเห้นหน้าพ่อวิ่งไปเคาะห้องพ่อ ทั้งเคาะทั้งเรียก พ่อ พ่อ พ่อ เปิดประตูเร้วววว แม้กได้ยินเสียง (แม้กนิผมเอง) พ่อเปิดประตูเร้ววววววว แม้กได้ยินเสียงคนร้องให้ช่วยยย !@$-***-'=!:#.. พ่อเปิดประตูปั้ป คำตอบจากพ่อคือปลุกพ่อทำไม. ? ผมเลยบอก ฟังเสียงคนร้องให้ช่วยดิพ่อออ เขาหายใจไม่ออก พ่อเลยฟังได้ 5 วิ
ปั้ป พ่อตอบกลับบบเลยยย โอ้ยยย จะปลุกทำไมเดี๋ยวเขาก็ เรียกรถพยาบาลกันเองง ผมนิ ............
เขาก็ร้องยังไม่หยุดผมเลยตัดสินใจ เดินไปดูบ้านหลังไหน เขาเป้นไงบ้าง มีคนไปช่วยยังหรืออะไรยังไง
สรุปแล้วครับ ไม่มีไคนอกจากคนที่ผมรู้จักคนหนึง คือพี่ผม พี่แอพ ผมเดินไปหาพี่ผมปัป ผมถามพี่ผมว่าพี่แอพ เสียงไคเป้นอะไรพี่แอพตอบกลับว่า เสียงมาจากบ้านหลังนั้นหนะ (แต่เสียงคนร้องให้ช่วยข่อยๆหายไปทีละนิดจนเงียบ) และพี่แอพก็บอกว่า ไปๆไปหาหลับหานอนไป และพี่แอพก็เดินเข้าบ้าน ผมนิ........ผมเลยเดินกลับบ้าน
ส่องหน้าต่างดู เห้ย กูแมร่งไม่เห้นรถ รพ ไรเลย ผมนิรู้สึกผิดน้ำตาจะไหล่ ทำไมคนบ้านเดียวกัน เป้นแบบนี้ คนทั้งคน อันตัวผมชื่อเสียงแถวบ้านไม่ข่อยดีเท้าไหร่ ก็รู้ การงานการเรียนไม่ดีเด้น เห้ยแต่คนที่เขาร้องให้ช่วยยยนิแมร่งงง เขาคนเปล่าาา ทำไมเมินกัน หมด ชีวิตคนไม่ใช่ผักปลา เห้ย การสูนเสียใช่เรื่องล่อเล่นป่าววะ กูไม่ได้มีอะไรดีเหมือนบ้านอื่นกูยอมมรับ คนจะตายยอะน้ำใจยุไหนหมด ชีวิตนะครับ ระบายๆ


Bumped ล่าสุดโดย Anonymous on 19 เม.ย. 2019 11:14.