ถูกบอกเลิกตอน 31

เรื่องที่ไม่อยากให้ใครรู้ เล่าที่นี่ได้
siam_rac

ถูกบอกเลิกตอน 31

โพสต์ โดย siam_rac »

ผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังย่างเข้าสู่วัยสร้างครอบครัว กลับถูกคนรักที่คบกันมา 4 ปีกว่าๆ บอกเลิกด้วยเหตุผลที่ว่า “ไม่มีทางที่จะใช้ชีวิตร่วมกันได้ในอนาคต ดังนั้นอย่าได้เสียเวลาคบกันต่อไปอีกเลย” แม้ว่าผู้หญิงคนนี้จะขอร้องคนรักที่กำลังจะเป็นอดีตไปแล้ว ให้คิดทบทวนสักเท่าไร เค้าก็ยังคงยืนยันเช่นเดิม ผู้หญิงคนนี้จึงถามกลับไปว่าเธอไม่ดีตรงไหน ชายอดีตคนรักให้คำตอบว่า ไม่ใช่เธอไม่ดี แต่เป็นที่ตัวเขาเองไม่มีเวลาเพียงพอที่จะทำหน้าที่ของคนรักได้อีกต่อไป จึงไม่อยากให้ทั้งเขาและเธอต้องมาเสียเวลาอย่างไร้อนาคตเช่นนี้ แต่เขายินดีจะเป็นเพื่อนกันเธอตลอดไป
ผู้หญิงคนนี้เสียใจมาก เมื่อคิดว่าในอนาคตตนเองจะต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวเดียวดาย ไม่มีคนรักคอยเคียงข้างอีกต่อไป แม้เธอจะเสียใจมากมายสักเพียงไหน ก็ไม่มีประโยชน์ที่จะไปเรียกร้องให้เขาหวนกลับมา เธอจึงต้องปรับเปลี่ยนมุมมองในอนาคตของเธอใหม่ทันที
มุมมองใหม่ของผู้หญิงวัย 31 ปี ที่พึงถูกคนรักทอดทิ้งไป คือ ปัจจุบันเธอสูญเสียคนรักไปแล้ว หมายถึง ความน่าจะเป็นที่ได้แต่งงานและสร้างครอบครัวเกือบจะเป็นศูนย์ ซึ่งเธออาจจะต้องอยู่คนเดียวไปถึงวันสิ้นลมหายใจ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องมานั่งโอดครวญ การทำอย่างไรต่างหากที่จะมีชีวิตที่ดีไปถึงวันสิ้นลมหายใจได้ ต่างหาก

หากใครได้อ่านข้อความข้างต้น ช่วยแนะนำการใช้ชีวิตที่ดีให้กับผู้หญิงที่ถูกทิ้งคนนี้ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
บุคคลทั่วไป

Re: ถูกบอกเลิกตอน 31

โพสต์ โดย บุคคลทั่วไป »

ได้ยินเรื่องราวทำนองนี้มาค่อนข้างบ่อย
ขอเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคับ

มีคนบอกว่า ผู้หญิงอยู่เป็นโสด ง่ายกว่าผู้ชาย

ผมก็ยังโสดเหมือนกันครับ
xbetbodog88x

Re: ถูกบอกเลิกตอน 31

โพสต์ โดย xbetbodog88x »

อย่าให้อดีตมากรีดปัจจุบัน ทำใจครับเดี๋ยวก็ลืมได้เอง
ตอบกลับโพส