ต้นเหตุ

เรื่องที่ไม่อยากให้ใครรู้ เล่าที่นี่ได้
อนุรักษ์

ต้นเหตุ

โพสต์ โดย อนุรักษ์ »

ผมเป็นคนติดการพนันอย่างมากเสียเงินไปเยอะผมอยากเลิกแต่ก็เลิกไม่ได้เรามาเริ่มต้นเหตุกัน
ยอ้นถอยหลังไปเมื่อ10ปีที่ผมกับแฟนได้รุ้จักกันอยู่พักแล้วเรามีลูกด้วยกันทั้งหมด3คนแต่ลูกคนสุดท้ายไม่ใช้ของผม
ตั้งแต่อยู่ด้วยกันมาผมก็ทำงานแล้วก็ออกมาขับแท็กซี่ทำงานมาผมก้เอาเงินไปเล่นหมดขับแท็กซี่ก็เอาไปเล่นหมดผมทำให้เค้าเสียใจมาตลอด
เราอยุ่ด้วยกันประมาน5ปีเราก็ได้มาทำงานที่เดียวกันเข้ามาทำงานไม่นาน1กว่าเราก็มีลูกอีกคนเป็นแต่ตอนนั้นผมก็ยังไม่เลิกจนผมต้องออกจากบริษัทก่อน
เพราะผมเราเงินบริษัทไปเล่นเสียแล้วไม่มีมาใช้เค้าผมก็ต้องทำให้ผมต้องแยกจากแฟนผมเพราะบริษัทย้ายไปทำงานที่ระยองแต่ผมขับแท็กซี่อยู่กรุ่งเทพแต่ผมก็ยังเล่นการพนันไม่ยอมเลิกจนปีใหม่ปี53แฟนผมเค้าทนไม่ไหวเค้าขอเลิกกับผมแต่ผมก็ง้อเค้าจนเค้ากับมาคืนดีกับผมแต่ผมไม่รุ้หลอกว่าเค้าจะไปมีอะไรกับคนใหม่ผมเชื่อใจเค้ามาตลอดเพราะผมรักเค้าผมเลยขอตามทำงานที่ระยองทำได้ไม่ถึงเดือนแฟนผมบอกท้องผมเลยไม่สงสัยอะไรแต่ผมก็พอรู้อยู่ในใจแต่ผมไม่อยากพูดมาออกมาจนคลอดลูกออกมาวันแลกผมบอกเลยว่าใช้ลูกผมตอนแรกที่ผมเห็นหน้าแต่ผมก็ไปพูดกับแฟนผมเลยว่าไม่ใช่ลูกของผมเค้ากับบอกผมถ้าไม่ใช้ลูกผมเดียวเค้าเลี้ยงเองจนผ่านไปสามเดือนเค้าไม่กลับบ้านแล้วเค้าบอกกลับผมว่าเค้าลูกคนที่สามไม่ใช่ของผมผมก็บ้าไปอยู่พักนึ่งวันที่เค้าไม่กลับบ้านผมเอาปืนกะว่าจะไปยิงเค้าทั้งคู่แต่ผมหาเค้าไม่เจอแต่ตอนนั้นผมอยู่พัทยาแล้วผมขับรถจากพัทยาไประยองแต่ไม่ได้ทำงานที่ระยองแล้วแต่แฟนผมเค้านั้งรถกับมาพักที่พัทยากับผม ผมเลยไม่รู้จะทำไงเค้าหายไปวันเดียว ผมก็คุยกับอากับแม่เค้าว่าเหตุการมันเป็นอย่างนี้นะเค้าก็บอกดูแลได้แต่ตัวจนวันต่อมาผมได้คุยกับใจผมก็ไม่ยากที่จะอยู่กับเค้าอีกแต่ผมก็ยังรักเค้าผมขอให้เค้ากลับมาเค้าก็กลับมาผมดีใจนะที่เค้ากลับมาแต่พอกลับมาอยู่ด้วยกันผมก็ทำอีกผมเอาเงินไปเล่นจนไม่มีจะกินผมอยากเลิกแต่ผมก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้จนถึงเมื่อ1เดือนก่อนผมเราที่เค้าเอาของบริษัทไปเล่นเสียจนหมดแล้วผมก็หายไป10กว่าวันแล้วผมก็โทรไปหาเค้าขอเลิกกลับผมผมก็รู้ว่ามันก็ต้องเป็นอย่างนั้แล้วเค้าก็เลิกกับผมไปจริงผมเสียใจมากในวันที่เค้ากลับมาผมดีในวันนี้เค้าไปต้นเหตุมันเป็นเพราะผมผมนอนร้องมาเป็นเดือนผมรักเค้ามากแต่ผมก็รู้ว่าทำอะไรไว้บางผมเสียใจกับการกระทำของผม ผมเองโทรไปง้อเค้าทุกวันเล่นเฟสง้อทุกวันจนตอนนี้เค้าปิดเฟสไปแล้วผมอยากกลับมาเริ่มต้นกันใหม่ผมอยากกลับตัวเป็นดีอยากให้เค้าให้โอกาสผมอีกสักครั้งไม่ว่าจะให้ผมทำอะไรก็ตามผมยอมทำทุกอย่างเพื่อให้เค้าให้ดอกาสผมอีกครั้งเรื่องของต้นเหตุก็มีอยู่แค่นี้หละคับจะว่าผมยังไงก็ได้คับแต่ช่วยให้คำแนะนำหน่อยว่าผมจะทำยังไงดีผมอยากกลับมาคืนดีกับเค้าอีกครั้งแล้วผมจะไม่ยอมทำให้ใครต้องเสียใจอีก
อนุุรักษ์

Re: ต้นเหตุ

โพสต์ โดย อนุุรักษ์ »

ผมยอมเลิกทุกอย่างเพื่อให้เค้ากลับมา
ตอบกลับโพส