จะต้องโพสต์กระทู้ให้ตรงหมวดหมู่เท่านั้น!!
โพสต์ผิด ลบ User ทันที

การเพิ่มน้ำหนัก

กฎการใช้บอร์ด
กรุณาลงประกาศให้ถูกหมวดหมู่สินค้า หากลงประกาศผิดหมวด จะถูกลบ user ทันที

การเพิ่มน้ำหนัก

โพสต์โดย joonniyata » อาทิตย์ พ.ค. 20, 2018 12:51 pm

เพิ่มน้ำหนัก บางคนอาจจะสงสัยว่าทำไมต้องเพิ่มน้ำหนักอยากจะอ้วนหรืออย่างไร ปัจจุบันพบว่านอกร่างกายที่อ้วนนั้นเป็นปัญหาสำคัญแต่การที่ผอมเกินไปนั้นก็มีปัญหาเช่นกัน การที่ร่างกายผอมเกินไปจนมีลักษณะหนังหุ้มกระดูกหรือว่าที่ตาเป็นเบ้าลึก คงดูไม่ดี ไม่สง่างามเป็นแน่ และยังส่งผลต่อแรงและอารมณ์ของคนที่ผอมมากเกินไปอีกด้วย นอกจากนั้นยังทำให้เกิดโรคของคนผอมตามมาจนทำให้เกิดความรุนแรงได้ มีผลต่อระบบประสาทโดยตรงเนื่องจากปลายของประสาทจะต้องมีไขมันเพื่อป้องกันอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับปลายประสาทได้ หากมีน้อยหรือว่าไม่มีเลยจะทำให้ประสาทของคนที่ผอมถูกกระทบทำให้คนนั้นเป็นคนขี้กลัว เป็นคนหวาดระแวง ตกใจง่ายได้ ยังมีอีกหลายโรคทีมักเกิดขึ้นอย่างเช่น โรคโลหิตจาง ท้องผูก โรคเหล่านี้มักเกิดกับคนที่ผอมเกินไป ดังนั้นแล้วเรามาเพิ่มน้ำหนักให้สมส่วนจะดีที่สุดเพื่อให้ร่างกายของเราดูแข็งแรง

การกิน การกินเป็นวิธีง่ายที่สุดเพราะว่าต้องกินทุกอย่างที่ทำให้อ้วน แต่ก็ต้องกินให้ครบทั้ง 5 หมู่ ก็ยังมีหลายคนที่มีปัญหากินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนหรือว่าน้ำหนักไม่ขึ้นเสียที โดยปกติคนที่ผอมมักมีการกินที่ไม่หลากหลายหรือว่าเป็นคนที่ขาดสารอาหารเป็นระยะเวลานานทำให้ระบบการดูดซึมสารอาหารที่ลำไส้เล็กนั้นเปลี่ยนไป ซึ่งในระบบการย่อยอาหารนั้นลำไส้เล็กจะมีตุ่มขนาดเล็กหากเรากินอาหารเข้าไปไม่หลากหลายจะทำให้ตุ่มนั้นมีเมือกไม่ได้ใช้งานมานาน ดั้งนั้นเราควรที่จะลองทำความสะอาดลำไส้โดยดารกินน้ำผักผลไม้ 1 – 2 ลิตร ติดกันเป็นระยะเวลา 3 วัน หลังจากนั้นค่อยทานอาหารที่ให้อ้วนเข้าไป

พฤติกรรมการกิน การกินอาหารคนทั่วมักจะมีการกินต่างกันอย่างเช่น ชอบกินเนื้อ ชอบกินหมู หรืออะไรเผ็ดๆ เป็นต้น แต่จะแนะนำการกินอย่างหนึ่งที่จะช่วยทำให้อ้วนขึ้นคือการเคี้ยวให้ละเอียดเพราะว่าจะทำให้สารอาหารได้ถูกย่อยได้ง่ายและจะถูกดูดซึมได้ดีดว่าอาหารที่เป็นชิ้นขนาดใหญ่ โดยเฉพาะแป้งเป็นสารอาหารที่ต้องย่อยในปากเป็นอันดับแรก

แสงแดด แสงแดดจากดวงอาทิตย์ยามเช้า มีการทดลองว่าแสงแดดในตอนเช้าจะทำให้ร่างกายเราแข็งแรงได้ และช่วยให้มีน้ำหนักเพิ่มมากขึ้นได้ง่ายด้วย ดังนั้นในตอนเช้าควรที่จะสัมผัสกับแดดสัก 30 – 60 นาที แต่อย่าโดนแดดที่แรงๆนะ

กินน้อยแต่บ่อยๆ กระเพราะและลำไส้ของคนที่ผอมมักมีขนาดที่เล็กกว่าคนทั่วไปที่อ้วน ดังนั้นการรับประทานเพียงเล็กน้อยก็อิ่มแต่ไม่สามารถทำให้อ้วนได้และยังทำให้การสะสมสารอาหารได้น้อยอีก ดังนั้นการทานให้น้อยแต่ทานบ่อยๆ เป็นทางออกได้

อาหารที่เหมาะสม สำหรับอาหารที่เพิ่มน้ำหนักไม่จำเป็นจะต้องเป็นอาหารหวานมันเสมอไป แต่ควรเป็นอาหารที่มีประโยชน์แต่ทานให้บ่อยขึ้นเท่านั้นเอง อาหารที่เหมาะสมควรมีโปรตีนเยอะหน่อย บางครั้งก็มีสูตรอยู่หลายสูตรแต่ก็มีอาหารที่แนะนำควรกินอย่างเสมอได้แก่

กล้วยสุก กล้วยเป็นอาหารที่มีประโยชน์และมีวิตามินช่วยเพิ่มจำนวนเซลล์ผิวหนังของร่างกาย และป้องกันการสึกหรอต่างๆของร่างกายอีกด้วย ดังนั้นควรกินประจำทุกวัน
ไข่ ไข่เป็นอาหารที่ให้โปรตีนสูง ควรที่จะกินทุกวันทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่จำเป็นมากขึ้น
น้ำส้มคั้น วิตามินซีจากน้ำส้มนั้นมีมากหรือว่าจะเป็นน้ำผักผลไม้อย่างอื่นก็ได้เช่นกัน
นอกจากนั้นยังมีแบบแผนของการกินในแต่ละวันอยู่ว่า ต้องไม่ขาดสามอาหารที่กล่าวมาในแต่ละวันจะทานมื้อใดมื้อหนึ่งก็ได้ ในแต่ละวันควรทานอย่างน้อย 5 มื้อด้วยกัน ให้เช้าและสายเป็นอาหารที่อ่อนและเป็นของว่างที่ร้อนๆ ส่วนช่วงเย็นให้ทานอาหารประเภทเนื้อและนมด้วย
joonniyata
 
โพสต์: 80
ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ พ.ค. 20, 2018 10:33 am

ย้อนกลับไปยัง ความสวยงาม สูตรลดน้ำหนัก อาหารลดน้ำหนัก เมนูลดน้ำหนัก

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน

ดูสถิติคนชมเวปไซต์ได้ที่นี่ --> สนใจลงโฆษณาติดต่อ webmaster@jarungjai.com
cron
เพลง,เพลงสากล,เพลงลูกทุ่ง,ฟังเพลง,เนื้อเพลง,ฟังเพลงออนไลน์,โหลดเพลง,เพลงใหม่,โหลดเพลง mp3



หน้าแรก
ติดต่อโฆษณา
กระดานข่าว
ซื้อขายสินค้าทั่วไป
ธุรกิจเครือข่าย
MLM
กิฟฟารีน
หาเงินทางเน็ต
เพศศึกษา
หนังและเพลง
ชมรมคนโสด
รถมือสอง
ฟังเพลง
SEX
แชท
ท่องเที่ยว
ลดน้ำหนัก
เสื้อผ้า
เครื่องสำอางค์
ระบายความในใจ
ซื้อขายมือถือ
รับสมัครตัวแทนเติมเงินออนไลน์
มือถือ
อุบลราชธานี
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ราคามือถือ
บ้านและที่ดิน
หางานราชการ


สนใจรายได้เพิ่มจากงานประจำ คลิกที่นี่



cd vcd dvd golf mike girls generation
โฆษณาทางอินเตอร์เน็ต