จะต้องโพสต์กระทู้ให้ตรงหมวดหมู่เท่านั้น!!
โพสต์ผิด ลบ User ทันที

เคล็ดลับ!! ผมสวยสุขภาพดี

กฎการใช้บอร์ด
กรุณาลงประกาศให้ถูกหมวดหมู่สินค้า หากลงประกาศผิดหมวด จะถูกลบ user ทันที

เคล็ดลับ!! ผมสวยสุขภาพดี

โพสต์โดย joonniyata » ศุกร์ พ.ค. 25, 2018 9:08 am

ปัจจุบันคนเรามักจะดูแลใส่ใจรูปร่างหน้าตา จนลืมไปว่า “ผม” ของเราก็เป็นจุดดึงดูดความสนใจผู้คนเช่นกัน ผมที่สวยงามจะช่วยคนนั้นดูสง่า มีภูมิฐาน แล้วยังสะท้อนให้เห็นว่า ร่างกายของคุณมีความแข็งแรง
สำหรับการดูแลเส้นผม มีวิธีรักษาตามสภาพของเส้นผมแต่ละแบบ ดังนี้
1. คนที่มีลักษณะผมแห้ง แตกปลาย เกิดจากการขาดการบำรุง รวมถึงเซลล์ของหนังศีรษะขาดความชุ่มชื้นและน้ำหล่อเลี้ยงผิว รวมถึงปัจจัยอื่นๆ เช่น การทำสี การดัด และการใช้ผลิตภัณฑ์ตกแต่งทรงผม เป็นต้น
วิธีการดูแล
- เลือกใช้ครีมนวดมาช่วยบำรุง หรือทำทรีตเมนต์อาทิตย์ละ 1 ครั้ง จะช่วยเพิ่มวอลลุ่มของเส้นผม
- ใช้น้ำมันมะพร้าว หรือน้ำมันมะกอกมาชโลมผมก่อนสระ ประมาณ 5-10 นาที จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น
- สำหรับสาวๆ ผมยาว แนะนำให้เล็มปลายผมเดือนละครั้ง เพื่อป้องกันการแตกปลายของผมเส้นอื่นๆ
2. คนที่ผมหลุดร่วง ก่อนอื่นต้องสังเกตตัวเองว่า ผมร่วงมาจากสาเหตุใด บางคนเกิดจากพฤติกรรมการใช้ชีวิต บางคนเกิดจากพันธุกรรม หรือมาจากสุขภาพร่างกาย เช่น ความเครียด อาการเจ็บป่วย และการทานอาหาร เป็นต้น
วิธีการดูแล
- หลีกเลี่ยงการปรุงอาหารด้วยผงชูรส เน้นทานจำพวกโปรตีนเยอะๆ จะช่วยบำรุงผมให้กลับมาหนานุ่มเหมือนเคย
- สำหรับผู้หญิงตั้งครรภ์หรือช่วงมีประจำเดือน ให้เน้นทานธาตุเหล็ก เช่น ตับ เครื่องใน ไข่แดง ใบตำลึง และผักโขม
- ลดระดับความเครียด ด้วยการทำกิจกรรมนอกบ้าน ออกกำลัง ไปดูหนัง ฟังเพลงกับเพื่อนๆ แทนการอยู่บ้านคนเดียว
- หยุดใช้สารเคมีที่กระตุ้นให้ #ผมร่วง แล้วหันมาใช้ #เซรั่มบำรุงผมราวา
3. คนที่มีรังแค เกิดจากหนังศีรษะแห้งหลุดลอก เมื่อหนังที่ลอกออกมาไม่สามารถผลัดออกเองได้ก็จะติดอยู่ตามรากผม หากคุณเป็นคนผมมัน รังแคจะรวมตัวกันเป็นก้อนอยู่บนศีรษะเรานี่เอง บางครั้งการอักเสบเกิดจากการเลือกใช้ยาสระผมหรือยาย้อมผมที่มีสารเคมีผสมอยู่
วิธีการดูแล
- เลือกใช้แชมพูสูตรอ่อนโยน หรือแชมพูที่ช่วยขจัดรังแคโดยตรง
- เมื่อผิวหนังอักเสบ ให้หยุดการทำสีผม ไม่แกะ ไม่เกา เพื่อลดการเกิดแผลอักเสบ
- หลังสระควรเป่าให้แห้งด้วยพัดลม แทนการใช้ไดร์ฟ เพราะความร้อนจะทำให้แสบ
- หลีกเลี่ยงการทานอาหาร จำพวกน้ำตาล น้ำมันไขมันสัตว์ ชีส และมาร์การีน
ไม่ว่าคุณจะมีสภาพผมแบบไหน จะเห็นได้ว่า การดูแลตัวเองเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ทั้งเรื่องอาหารการกิน การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผม มักส่งผลต่อเส้นผมของคุณโดยตรง ผมขอแนะนำให้นวดบำรุงหนังศีรษะอย่างน้อยวันละ 2-3 นาที จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดได้ดี แล้วยังช่วยให้รากผมมีความแข็งแรงยิ่งขึ้นด้วย
joonniyata
 
โพสต์: 80
ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ พ.ค. 20, 2018 10:33 am

ย้อนกลับไปยัง ความสวยงาม สูตรลดน้ำหนัก อาหารลดน้ำหนัก เมนูลดน้ำหนัก

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน

ดูสถิติคนชมเวปไซต์ได้ที่นี่ --> สนใจลงโฆษณาติดต่อ webmaster@jarungjai.com
cron
เพลง,เพลงสากล,เพลงลูกทุ่ง,ฟังเพลง,เนื้อเพลง,ฟังเพลงออนไลน์,โหลดเพลง,เพลงใหม่,โหลดเพลง mp3



หน้าแรก
ติดต่อโฆษณา
กระดานข่าว
ซื้อขายสินค้าทั่วไป
ธุรกิจเครือข่าย
MLM
กิฟฟารีน
หาเงินทางเน็ต
เพศศึกษา
หนังและเพลง
ชมรมคนโสด
รถมือสอง
ฟังเพลง
SEX
แชท
ท่องเที่ยว
ลดน้ำหนัก
เสื้อผ้า
เครื่องสำอางค์
ระบายความในใจ
ซื้อขายมือถือ
รับสมัครตัวแทนเติมเงินออนไลน์
มือถือ
อุบลราชธานี
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ราคามือถือ
บ้านและที่ดิน
หางานราชการ


สนใจรายได้เพิ่มจากงานประจำ คลิกที่นี่



cd vcd dvd golf mike girls generation
โฆษณาทางอินเตอร์เน็ต