จะต้องโพสต์กระทู้ให้ตรงหมวดหมู่เท่านั้น!!
โพสต์ผิด ลบ User ทันที

กินเท่าไรก็ไม่อ้วน

กฎการใช้บอร์ด
กรุณาลงประกาศให้ถูกหมวดหมู่สินค้า หากลงประกาศผิดหมวด จะถูกลบ user ทันที

กินเท่าไรก็ไม่อ้วน

โพสต์โดย joonniyata » พุธ พ.ค. 30, 2018 9:36 am

ระหว่างที่สาวหลายคนมีความพยายามในการจะลดน้ำหนัก เพื่อให้ตัวมีหุ่นและสุขภาพที่ดีขึ้น ก็มีสาวอีกฝั่งหนึ่งที่พยายามจะเพิ่มน้ำหนักของตัวเองเช่นกัน เนื่องจากมีรูปร่างที่ผอมแห้งจนเกินไป ใส่เสื้อผ้าอะไรก็ดูไม่สวยเพราะไม่มีส่วนเว้าส่วนโค้งเลยสักนิด ถึงแม้จะทานอาหารเพิ่มน้ำหนักเข้าไป เช่น ขาหมู บุฟเฟ่ต์ หมูกระทะ ก็ไม่ได้ดีขึ้นเลย ที่เพิ่มเติมขึ้นมาคือปัญหาสุขภาพไปเสียอีก เราจึงได้รวบรวมเคล็ดลับดี ๆ ในการเพิ่มน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพมาฝากกัน

ทานอาหารเพิ่มเข้าไปอีก 600-800 แคลอรี่
ร่างกายของคนปกตินั้น ควรจะได้รับพลังงานจากอาหารในแต่ละวันไม่ควรเกิน 2,000 แคลอรี่ สำหรับผู้ที่ต้องการจะลดความอ้วน ก็ควรจะทานประมาณ 1,000 - 1,500 แคลอรี่ ส่วนผู้ที่ต้องการเพิ่มน้ำหนัก ก็ต้องทานให้มากขึ้นเป็น 2,600-2,800 แคลอรี่ โดยอาหารที่จะนำมาเพิ่มน้ำหนักนั้น ต้องเป็นอาหารที่มีประโยชน์เท่านั้น เพื่อที่จะได้เพิ่มน้ำหนักแบบมีคุณภาพ ไม่เพิ่มโรคภัยไข้เจ็บตามมาด้วย

เพิ่มมื้ออาหารเป็น 5-6 มื้อต่อวัน
ต่อเนื่องจากข้อที่ 1 เลย คือให้เพิ่มมื้ออาหารจากเดิม ที่เป็นเช้า กลางวัน เย็น ให้เพิ่มเป็นช่วงบ่าย หรือช่วงดึกอีกสักมื้อ เพื่อที่จะได้รับสารอาหารในปริมาณมากอย่างเพียงพอ จะเลือกแบ่งอาหารออกแต่ละมื้อให้เท่ากัน หรือจะทานแบบตามใจปากก็ได้ ให้เน้นคาร์โบไฮเดรตกับโปรตีนเป็นหลัก ส่วนไขมันก็ยังไม่ต้องรีบจำกัดมากนัก ทานอาหารเพิ่มน้ำหนักเข้าไปให้เต็มที่เลย ถ้าเกินเมื่อไรก็ค่อยไปลดน้ำหนักเอาอีกที

ดื่มเครื่องดื่มให้มากขึ้น
เครื่องดื่มในที่นี้ไม่ใช่เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่เป็นสมูทตี้ น้ำผลไม้ มิลค์เชค หรือน้ำปั่นอะไรก็ได้ตามต้องการ ให้ทานในช่วงหลังจากที่ทานอาหารแต่ละมื้อแล้ว เพราะร่างกายย่อมมีที่ว่างสำหรับของหวานและเครื่องดื่มเสมอไป แนะนำให้ลดน้ำตาลลงไปสักหน่อย จะได้ไม่ต้องกังวลกับเรื่องของระดับน้ำตาลในเลือดที่จะสูงเพิ่มขึ้นไปพร้อมกับการเพิ่มน้ำหนัก

ออกกำลังกายเพิ่มน้ำหนัก
การออกกำลังกายสามารถเพิ่มน้ำหนักได้ แต่ในส่วนนี้ต้องอธิบายก่อนว่า ไม่ได้ให้เล่นเวทเทรนนิ่งเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อเหมือนผู้ชาย เป็นเพียงการกระตุ้นระบบย่อยอาหารของเราเพื่อให้เกิดความอยาก หรือความหิวเพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้เราต้องรีบไปหาอะไรทานนั่นเอง

ทานกันดุเดือดขนาดนี้ น้ำหนักและไขมันยังไม่เพิ่มขึ้นอีก ก็ไม่รู้จะต้องทำอย่างไรแล้วเหมือนกัน พยายามทำให้ได้แบบสม่ำเสมอสัก 1-2 เดือน รับรองว่าคุณจะได้น้ำหนักพร้อมเนื้อที่เพิ่มขึ้นอย่างที่ต้องการเลย
joonniyata
 
โพสต์: 80
ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ พ.ค. 20, 2018 10:33 am

ย้อนกลับไปยัง ความสวยงาม สูตรลดน้ำหนัก อาหารลดน้ำหนัก เมนูลดน้ำหนัก

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน

ดูสถิติคนชมเวปไซต์ได้ที่นี่ --> สนใจลงโฆษณาติดต่อ webmaster@jarungjai.com
cron
เพลง,เพลงสากล,เพลงลูกทุ่ง,ฟังเพลง,เนื้อเพลง,ฟังเพลงออนไลน์,โหลดเพลง,เพลงใหม่,โหลดเพลง mp3



หน้าแรก
ติดต่อโฆษณา
กระดานข่าว
ซื้อขายสินค้าทั่วไป
ธุรกิจเครือข่าย
MLM
กิฟฟารีน
หาเงินทางเน็ต
เพศศึกษา
หนังและเพลง
ชมรมคนโสด
รถมือสอง
ฟังเพลง
SEX
แชท
ท่องเที่ยว
ลดน้ำหนัก
เสื้อผ้า
เครื่องสำอางค์
ระบายความในใจ
ซื้อขายมือถือ
รับสมัครตัวแทนเติมเงินออนไลน์
มือถือ
อุบลราชธานี
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ราคามือถือ
บ้านและที่ดิน
หางานราชการ


สนใจรายได้เพิ่มจากงานประจำ คลิกที่นี่



cd vcd dvd golf mike girls generation
โฆษณาทางอินเตอร์เน็ต