สปxxxxxxxxxxxxxxx สาขาเดอะมอลงามวงศ์วาน

เรื่องที่ไม่อยากให้ใครรู้ เล่าที่นี่ได้
เสียงเล็กๆ

สปxxxxxxxxxxxxxxx สาขาเดอะมอลงามวงศ์วาน

โพสต์ โดย เสียงเล็กๆ »

วันนี้ขอโพสระบายนะค่ะ เนื่องจากเสียงเล็กๆของผู้บริโภคที่ถูกเอาเปรียบ คือ ดิฉัน ได้เข้าไปรับบริการของ สปxxxxxxxxxxxxxxx สาขาเดอะมอลงามวงศ์วาน ได้ตกลงมัดจำไว้แล้วเป็นเงินจำนวนหนึ่งค่ะ แต่ดันมีลูก(ท้อง)พอดีเลยค่ะเลยยังไม่ได้ใช้บริการค่ะ เวลาผ่านไปก็มีการโทรมาบอกว่าจะหมดอายุสมาชิกชึ่งดิฉันตอนนี้ยังคลอดลูกได้ไม่ถึงปีเลยค่ะ ลืมบอกไปค่ะดิฉัน ผ่าคลอดค่ะ ดิฉันคงต้องรอชักระยะ เลยบอกว่าจะขอผลิตภัณฑ์ มาลองใช้ดูชึ่งจะเอาเท่ากับที่มัดจำค่ะ แต่พนักงานบอกว่าไม่ได้ แต่มีคอสมาร์คหน้าต้องจ่ายเพิ่มค่ะ ทีแรกดิฉันยังคิดอยู่ค่ะว่าถ้าชักระยะจะมาใช้บริการ แต่ตอนนี้มั่นใจว่าไม่แน่นอนค่ะ ชึ่งการดูแลลูกค้าแย่ๆมากๆอยากได้แต่ผลงานไม่มองว่าลูกค้ามีความจำเป็นแบบใหน มองได้ว่าถ้าสินค้าของคุณดีจริงหรือ ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ ว่าจะไม่มีคนมาใช้บริการไม่ต้องจ้างพรีเชนเตอร์แพงๆค่ะ ถ้าคุณบริการลูกค้าอย่างดีคุณมีลูกค้าบอกต่อแน่นอน ไม่ต้องไปยืนดักรอลูกค้าให้เค้ารำคาญใจหรอกค่ะ มันเหมือนขอทานค่ะ ดิฉันไม่เสียดายเงินมัดจำเลยค่ะ เพราะดิฉันจะถือว่า บริจาคทานค่ะ อุทิศส่วนกุศลให้ค่ะและผลบุญนี้ จงทำให้ผู้ที่คิดใช้บริการที่สxxxxxxxxxxx สาขาเดอะมอลงามวงศ์วาน จงดลใจให้ไปใช้ผลิตภัณฑ์อื่นค่ะสุดท้ายนี้ เสียงเล็กๆของดิฉันให้ไว้เป็นอุทาหรณ์ นะค่ะ หากลูกค้าท่านใดประสบเหตุการณ์ กรุณาโพสต่อ และเป็นเสียงสะท้อนให้ค่ะ :cry:


Bumped ล่าสุดโดย Anonymous on 20 เม.ย. 2019 08:26.