เปลี่ยน “ปัญหา” ของลูกค้ามาเป็นโอกาสสร้างยอดขาย

เรื่องที่ไม่อยากให้ใครรู้ เล่าที่นี่ได้
panne rattana

เปลี่ยน “ปัญหา” ของลูกค้ามาเป็นโอกาสสร้างยอดขาย

โพสต์ โดย panne rattana »

คนมักจะเสิร์ชหาวิธีแก้ “ปัญหา” แก้ข้อสงสัยที่อยากรู้อยู่แล้วเป็นปกติ แต่จะดีกว่าไหมถ้าแบรนด์รู้ใจลูกค้าว่ากำลังมีปัญหาอะไร แล้วรีบเสนอทางแก้ไข หรือยื่นข้อเสนอขายที่จะเปลี่ยนเป็นยอดขายให้แบรนด์ได้ก่อนคู่แข่งจะมีโอกาส

เคสตัวอย่างในวันนี้จะเป็นการแนะนำวิธีค้นหาปัญหา หรือความต้องการของลูกค้าด้วยเครื่องมือ Mandala Analytics เพื่อนำไปต่อยอดทำคอนเทนต์ยื่นข้อเสนอให้ว่าที่ลูกค้า และสร้างยอดขายกลับมาได้ก่อนใครนั่นเอง


เปลี่ยน “ปัญหา” ของลูกค้ามาเป็นโอกาสสร้างยอดขาย ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://www.mandalasystem.com/blog/th/250/How-to-turn-customer-pain-point-into-opportunities-to-generate-sales.


Bumped ล่าสุดโดย Anonymous on 16 ต.ค. 2022 12:25.