ปัจจุบันคนจำนวนมากนิยมติดต่อสื่อสารผ่านช่องทาง Social Media ต่าง ๆ เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, Twitter หรือ YouTube หากนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจมีสินค้าบริการที่อยากจะขายแต่ก็ไม่รู้ว่าจะขายช่องทางไหนดี? เพียงติดตามบทความนี้แล้วคุณจะรู้วิธีหาช่องทางบน Social Media ที่เหมาะสำหรับการโปรโมทผลิตภัณฑ์ของคุณ
ปัญหาของการขายสินค้าบริการที่นักการตลาด หรือเจ้าของธุรกิจมักเคยเจอก็คือ
-ไม่รู้ว่าจะขายสินค้าบริการในช่องทาง Social Media ช่องทางไหนดี?
-ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของแบรนด์เขามักอยู่กันที่ไหน?
-ไม่รู้ว่า lifestyle หรือรูปแบบของแต่ละช่องทางที่นำสินค้าบริการไปโพสต์ขายนั้นจะเหมาะกับธุรกิจหรือเปล่า?
แต่ไม่ต้องกังวลกับปัญหาเหล่านี้เลยค่ะ เพราะปัญหาพวกนี้จะหมดไปด้วยการใช้เครื่องมือ Mandala Analytics
เครื่องมือ Mandala Analytics เป็นเครื่องมือประเภท Social Listening Analytics ในการช่วยรวบรวมข้อมูลบนโซเชียลมีเดีย และวิเคราะห์ผลให้ได้ข้อมูลเชิงลึกสำหรับการทำธุรกิจแบบอัตโนมัติ
วิธีหาช่องทาง Social Media ที่ควรใช้โปรโมทสินค้าบริการ และธุรกิจของคุณ ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://www.mandalasystem.com/blog/th/99/social-listening-tools-02112020
วิธีหาช่องทาง Social Media ที่ควรใช้โปรโมทสินค้าบริการ และธุรกิจของคุณ
วิธีหาช่องทาง Social Media ที่ควรใช้โปรโมทสินค้าบริการ และธุรกิจของคุณ
Bumped ล่าสุดโดย Anonymous on 22 มี.ค. 2023 02:00.