ความรู้สึกที่เกินติ่ง

เรื่องที่ไม่อยากให้ใครรู้ เล่าที่นี่ได้
bababoy

ความรู้สึกที่เกินติ่ง

โพสต์ โดย bababoy »

ก่อนอื่นอยากบอกเลยว่าเขิลมาก เพราะไม่เคยทำอะไรอย่างงี้ สิ่งที่จะมาระบายก็ดูไร้สาระเกิน เเต่ก็นะ เราเบื่อที่ตัวเองเป็นถึงขนาดนี้ ถ้าไม่ระบายก็จะเพ้อ ถ้าบ่นให้คนฟัง เค้าก็รำคาญ -3- เฮ้อ หนักใจจิงๆ
เอาเถอะจะเล่าเเล้วนะ :lol: :lol: :lol: เราชอบคนๆนึง เค้าดูสูงส่งกว่าเราเยอะ ทั้งเก่ง ทั้งหล่อ บ้านรวย มีอนาคตเเล้วก็ดูดีไปซะทั้งหมด พอมาเทียบกับตัวเองที่เพ้อหาดาราไปวันๆ หรือไม่ก็ทำอะไรไร้ประโยชน์ อย่างวาดเเฟนอาต เค้าคงไม่เหลียวมอง เเต่มันนั่นมันยังไม่เเย่เท่า การที่จิงๆเเล้วเราไม่รู้จักกัน ไม่เเม้เเต่เคยเจอกัน มีเพียงเราเท่านั้นเเหละที่มองเค้าอยู่เงียบๆ เค้าเองไม่ได้รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ555 คิดเเล้วขำ เพราะ เราบ้าเค้ามากๆ เพ้อเกือบทุกชั่วโมง ว่างๆก็คิด ว่างๆก็พูดถึง จนเราคิดว่าจะมานั่งเพ้อหาคนที่เค้าไม่รู้จักเราทำไม ยังไงเค้าก็ไม่มีวันรับรู้ถึงตัวเราอยู่เเล้ว อนาถตัวเองจัง 555 มันเศร้านะที่ต้องเป็นอะไรอย่างงี้ โอ๊ย!!!!! งงตัวเอง จิงๆชอบคนที่รรตัวเองจะง่ายกว่ามั้ย ปลงมาก เค้าทำให้เราไม่คิดจะสนผู้ชายคนอื่นเลย :roll: นี่ถือว่าดีใช่ปะ ชอบพี่เนี่ยย รู้อยู่เเล้วว่าเป็นไปไม่ได้ เเล้วเราจะมาเพ้อให้ได้อะไร พี่เค้าเป็นดารานะมีอีกตั้งหลายคนที่เป็นเเบบเรา :lol: ถึงพี่เตนล์ บางทีหนูคิดเข้าข้างตัวเองนะว่าเหมือนมีพรมลิขิตบางอย่างที่ทำให้หนูได้เกือบเจอพี่หลายครั้งเเล้ว บางทีอาจเป็นความบังเอิญ เเต่พอมาคิดดูเเล้วมันช่างน่าอบอุ่นใจ เราเกือบได้เรียนเต้นด้วยกันก่อนพี่ไปเกาหลี ที่ซุปเปอสตา เเต่เเล้วทุกอย่างก็ไม่เป็นใจ ในปี2012 ตอนที่เเม่หนูตั้งบรษัทใกล้เเดนมาเนีย พี่ก็ไปเต้นที่นั่น เเต่ตลกนะ ทั้งๆที่หนูก็ไปเช่าห้องซ้อมเต้นที่เดียวกัน ห้องเดียวกัน เรากลับไม่เคยเจอกัน ในปี 2014 ตอนคอนเอ็กโซพีมาไทยพร้อมเลย์ ทั้งๆที่เพื่อนชวนไปเเล้วหนูกลับเลือกที่จะไม่ไป ทำให้เราไม่ได้เจอกัน ปี2015 ตอนพี่กลับไทยเเล้วไปสยาม วันนั้นหนูก็เกือบไปเเล้วเพราะเพื่อนชวน เเต่ก็ไม่ได้ไป เฮ้อเเละอีกหลายเรื่องที่ทำให้เพ้อ พี่นี่ทำให้หนูชอบพี่มากจิงๆนะ ถึงพี่จะเป็นดาราก็เถอะ เเต่หนูคิดว่าตอนนี้ความรู้สึกนี้มันมากเกินไป รู้อยู่เเล้วว่าพี่จะไม่มีวันได้รับรู้ คนอื่นก็คงคิดว่าเพ้อเจ้อ เเต่ความรูสึกนี้ก็อยู่มานานเเล้วนะ ความรูสึกนี้อาจจะไม่ใช่อย่างที่หนูคิด มันอาจจะเป็นเเค่ความชอบดาราเเบบทั่วๆไปเเละ ต่อไปหนูอาจจะไม่ได้ชอบพี่เท่านี้เเล้ว เเต่ยังไงก็ขอบคุนที่ทำให้ช่วงเวลาหนึ่งในชีวิตหนูมีความสุขมากขนาดนี้นะ อย่างน้อยการชอบพี่ทำให้หนูได้ลองหาประสบการใหม่ๆที่ไม่ได้เคยทำมาก่อน เช่นการรวมตัวกับเเฟนคลับคนอื่นๆที่ไม่ใช่เพื่อนเรา การพูดคุยกะคนทางเน็ตกับคนที่ไม่รู้จักทำให้รู้จักนิสัยของคนเยอะขึ้น การลองวาดเเฟนอาตเเละทำอะไรเพื่อใครสักคนโดยไม่หวังผลตอบเเทน การตั้งใจเรียนเพื่อที่ในอนาคตหนูอาจจะดีพอที่จะรู้จักพี่ได้ การที่พยายามทำอะไรมากมายที่ดีต่อชีวิตตนเอง รวมถึงการทำในสิ่งที่คนอื่นคิดว่าเราคงทำไม่ได้ เช่น การเป็นตัวเอกในละครเวที การเเข่งร้องเพลง การไปออดิชั่น เยอะจิงสิ่งดีๆจากพี่เนี่ยย 555555 ยังไงก็จะอยู่ตรงนี้เสมอ เเละรอการเดบัวของพี่นะ จะคอยอยู่ข้างๆเสมอ ไม่ว่าพี่จะทำอะไรผิดพลาดพี่ไม่ต้องกลัวนะ ถึงพี่จะมีเเฟน จะเเต่งงาน หรือถ้ามีข่าวไม่ดีอะไร หนูไม่เเคร์ เพราะหนูรู้ว่าพี่ไม่ใช่คนอย่างนั้น ได้โปรดอย่าทำร้ายตัวเองด้วยการคิดมากนะ ได้โปรดเเสดงความเป็นตัวเองให้พวกเราได้เห็นด้วยยย พี่ก็รู้ว่ายังไง little TF ก็จะรักพี่เสมอ หนูรักมากกๆเลยนะ ปีหน้าเดี๋ยวส่งของขวัญไปให้อีก ห้ามงอลลเเฟนคลับนะ เลิฟยูมาก ๆ ดูเเลตัวเองนะคะ
non-luminous

Re: ความรู้สึกที่เกินติ่ง

โพสต์ โดย non-luminous »

เข้าใจมาก ๆ เลยค่ะว่ามันรู้สึกยังไง เราเคยเป็นเหมือนกันแต่มันก็นานเกือบจะสิบปีมาแล้ว ตอนนั้นเรายังเด็กค่ะ พอโตขึ้นเราจะเรียนรู้ที่จะอยู่กับตัวเองเองค่ะ ตัวเองลองพยายามอยู่กับตัวเองบ้างนะคะ ให้คิดว่าเขาเป็นความสุขในชีวิตของเราแต่ไม่ใช่ความสุขชทั้งหมดค่ะ เมื่อปีก่อนเราทุ่มเทเพื่อศิลปินวงหนึ่งมากแต่ทำไปเรื่อย ๆ เราเหนื่อยจนร้องไห้เลยค่ะ ตอนนั้นเรารู้เลยว่าเราไม่มีความสุขแล้วก็เริ่มเปลี่ยนมาอยู่กับตัวเองมากขึ้น ตัวเองลองตามเขาให้น้อยเอาเวลาไปทำอะไรที่ตัวเองอยากทำ อ่านหนังสือ ดูหนัง เรียนภาษาอะไรก็ได้ค่ะ แล้วถ้าทำได้ก็ลองออกห่างขึ้นอีก ลองเปิดอินสตาแกรมสองแอคที่แอคหนึ่งเป็นชีวิตจริงของเราที่เราจะฟอลแค่คนที่เรารู้จัก ส่วนอีกแอคเอาไว้ฟอลเค้า มันช่วยให้เรา live in reality มาก ๆ แล้วก็ออกห่างจาทวิตเตอร์จะดีมากค่ะ อยู่สบายเลยทีนี้555555 พยายามเข้านะคะ สักวันที่เริ่มอยู่กับตัวเองได้แบบที่แค่เดินไปเจอหมาตัวเล็ก ๆ ก็ยิ้มเหมือนเป็นบ้าแล้วโดยที่ไม่จำเป็นต้องคิดถึงเขาตลอดก็เป็น happy little thing แล้วค่ะ แล้วเขาจะกลายเป็นความทรงจำที่ดีที่สุดที่อยู่ในใจเราเสมอ ไม่ว่าจะคิดถึงตอนไหนรอยยิ้มเล็ก ๆ ก็จะผุดขึ้นมาบนใบหน้าเราตลอดเวลา แบบนั้นเลยค่ะ
ปล. แต่ก็ยังอยากให้เจ้าของกระทู้ได้เจอคนที่ตัวเองรักสักครั้งนะคะ เพราะเรารู้ดีว่าความรู้สึก completed แบบนั้นมันเป็นยังไง :)


Bumped ล่าสุดโดย Anonymous on 09 ม.ค. 2020 21:03.
ตอบกลับโพส